Không chỉ có những món ăn độc đáo, Phượng Hoàng Cổ Trấn còn có nhiều địa điểm để du khách có thể thưởng thức ẩm thực. Từ những quán ăn đường phố đến những nhà hàng sang trọng, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn.

Quán bánh tráng cuốn: Nằm trên đường Đại Lộ Quang Trung, quán bánh tráng cuốn là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Bánh tráng được làm từ gạo và ướp gia vị rồi nướng trên bếp than để tạo ra lớp vỏ giòn tan. Sau đó, bánh được cuốn với nhân thịt heo xay, tôm và rau sống, ăn kèm với nước chấm ngon tuyệt.

Nhà hàng Cổ Trấn Xứng Tự: Đây là một trong những nhà hàng sang trọng nhất tại Phượng Hoàng Cổ Trấn, với không gian thoáng mát và view nhìn ra sông Hồng. Nơi đây có các món ăn đặc sản, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba và phục vụ bởi nhân viên chuyên nghiệp. Du khách có thể thưởng thức các món như cá chiên, cua hấp kho tiêu và lẩu hải sản tại đây.

Quán bún riêu cua: Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực đường phố tại Phượng Hoàng Cổ Trấn, quán bún riêu cua chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Món bún riêu cua tại đây được làm từ những con cua tươi và ngon, thêm vào đó là nước dùng chua ngọt và rau sống. Quán bún riêu cua không chỉ hút khách bởi món ăn ngon mà còn bởi giá cả vô cùng hợp lý.

 
Top