HÀNG CHÂU – BẮC KINH (TÀU CAO TỐC) (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI )

Làng Long Tỉnh - Thiên Đường Của Trà

Bắt đầu ngày mới bằng một chuyến tham quan Làng Long Tỉnh - thiên đường của những người yêu trà. Đây là ngôi làng danh tiếng nhất Trung Quốc về sản xuất và chế biến các loại trà ngon nhất. Tại đây, quý khách tour Bắc Kinh - Thượng Hải sẽ được trải nghiệm khâu hái trà xanh, chế biến trà theo những phương pháp truyền thống của người dân địa phương.

Chùa Linh Ẩn - Ngôi Chùa Bình Yên Giữa Rừng Núi

Tiếp đó là chùa Linh Ẩn - một trong những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất Trung Quốc. Chùa Linh Ẩn nằm giữa rừng núi xanh ngát và gợn mây trắng, tạo nên khung cảnh cực kỳ bình yên, thanh tịnh cho tâm hồn. Chính vì thế mà ngôi chùa này từng là nơi tu tập của nhiều cao tăng, đạo sĩ nổi tiếng.

Dạo Thuyền Trên Hồ Tây

Không thể đến Hàng Châu mà bỏ qua trải nghiệm du thuyền trên hồ Tây. Hồ Tây luôn là biểu tượng, là hình ảnh đẹp nhất đại diện cho vẻ đẹp thanh thoát và hữu tình của Hàng Châu. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của hồ nước trong xanh, những cây cầu nhỏ xinh đẹp từ trên du thuyền.

Sau đó, chúng ta sẽ di chuyển bằng tàu cao tốc để đến Bắc Kinh - điểm cuối cùng trong hành trình khám phá Trung Quốc lần này.

 
Top